Thứ tư, 18/06/2014 17:38 GMT+7

Hội thảo “Xúc tiến đầu tư, chuyển giao công nghệ giữa Hàn Quốc và Việt Nam”

Ngày 10/06/2014, theo thỏa thuận hợp tác giữa Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ (SATI) – Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST) và Hiệp hội doanh nghiệp đổi mới Hàn Quốc (INNOBIZ), đoàn gồm 10 doanh nghiệp thuộc INNOBIZ đã sang thăm và làm việc tại Việt...

Tham gia Hội thảo, đại diện cho Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc có Phó Trưởng Ban, ông Nguyễn Trung Quỳnh và đại diện ban Hỗ trợ và Đầu tư. Ông Nguyễn Trung Quỳnh đã có bài phát biểu và thuyết trình tại Hội thảo, giới thiệu tổng quan về Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và đã nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Kết thúc Hội thảo, các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng đã đến thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để đánh giá về cơ hội đầu tư vào Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Tại buổi tiếp đón đoàn, ông Nguyễn Trung Quỳnh hoan nghênh sự quan tâm của các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như sự giúp đỡ của Chính phủ Hàn Quốc đối với Khu Công nghệ cao Hòa Lạc nói riêng và với Việt Nam nói chung. Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình làm việc, đoàn các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng đi thăm các khu chức năng trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và đánh giá cao tiềm năng phát triển của Khu Công nghệ cao trong tương lai.

Lượt xem: 1114

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)