Thứ tư, 03/06/2015 15:00 GMT+7

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6

Được sự ủng hộ của Công đoàn một số đơn vị trực thuộc Bộ, sáng 31/5, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Đoàn Thanh niên Chi đoàn Văn phòng Bộ, Chi đoàn Liên Vụ và Chi đoàn Vụ Hợp tác quốc tế đã phối hợp tổ chức chương trình Vui Tết...

Tham dự Chương trình có Thứ trưởng Bộ KH&CN Phạm Công Tạc, đại diện lãnh đạo, công đoàn một số đơn vị trực thuộc Bộ và gần 200 các em thiếu nhi.

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một ngày Tết thiếu nhi tràn ngập niềm vui và rộn rã tiếng cười, tạo nguồn động viên giúp các em tiếp tục chăm ngoan, tích cực học tập, rèn luyện.

Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 đã diễn ra sôi nổi với rất nhiều tiết mục văn nghệ được các em tham gia nhiệt tình. Không khí chương trình thực sự rộn ràng tiếng cười trẻ thơ với màn biểu diễn hài, ảo thuật đặc sắc của các diễn viên đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam.

Cũng tại chương trình, các em thiếu nhi được các chú hề tặng bóng bay nghệ thuật, bánh kẹo và cùng nhau tham gia các hoạt động tập thể bổ ích dưới sự hướng dẫn của các anh chị đoàn viên thanh niên đến từ Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam như: chơi trò chơi dân gian, đố vui có quà, vẽ tranh tô màu, nhảy dân vũ... Các hoạt động của chương trình đã diễn ra hết sức vui nhộn phù hợp với mọi lứa tuổi. Kết thúc chương trình, tất cả các em nhỏ cùng gia đình đã tận hưởng bữa trưa thoải mái trong niềm vui hân hoan.

Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 thực sự đã đem lại cho các em thiếu nhi một ngày Tết thật nhiều màu sắc và ý nghĩa. Đồng thời đã góp phần nâng cao trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em./.

Lượt xem: 951

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)