Thứ ba, 27/03/2018 16:17 GMT+7

Đảng ủy Bộ KH&CN chúc mừng Đoàn Thanh niên Bộ nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 26/3/2018, tại Hà Nội, đại diện Đảng ủy Bộ KH&CN và Công đoàn Bộ KH&CN đã tổ chức gặp mặt và chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2018).

Những năm gần đây, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Đoàn TNCS Bộ KH&CN đã nỗ lực thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, tổ chức nhiều hoạt động của thanh niên góp phần vào sự phát triển của Bộ nói riêng và của cả ngành khoa học và công nghệ.
 

Đảng ủy Bộ KH&CN chúc mừng Đoàn Thanh niên Bộ nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ đã tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể đoàn viên, thanh niên Bộ KH&CN đồng thời biểu dương những thành tích công tác Đoàn, hoạt động thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Bộ KH&CN trong thời gian qua. Những hoạt động này đã thực sự gắn kết chặt chẽ với các hoạt động của Bộ. Đồng chí cũng đề nghị, trong thời gian tới, Đoàn cần lựa chọn một số mảng công việc phù hợp với tổ chức Đoàn Thanh niên để xây dựng và triển khai mang tính đặc thù của tuổi trẻ Bộ Khoa học và Công nghệ. Đặc biệt, Đoàn cần phối hợp chặt chẽ với các tổ chức khác trong Bộ phát huy tinh thần chủ động, tiên phong, sáng tạo, tình nguyện, thực sự là lực lượng xung kích trong các công việc của Bộ.

Thay mặt Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN, đồng chí Lê Vũ Tiến, Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cảm ơn Đảng ủy Bộ KH&CN, Công đoàn Bộ đã dành tình cảm và sự quan tâm tới Đoàn Thanh niên. Đồng chí Lê Vũ Tiến cũng báo cáo tóm tắt về các hoạt động của Đoàn Bộ trong thời gian qua và khẳng định trong thời gian tới, Đoàn thanh niên Bộ sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và thực hiện đúng phương châm “Tâm trong - trí sáng - hoài bão lớn”, nâng cao hiệu quả công tác, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Bộ KH&CN nói riêng và ngành KH&CN nói chung./.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 1972

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)