Thứ sáu, 11/03/2016 14:38 GMT+7

Viện Ứng dụng công nghệ tổ chức Hội thi “ Cùng nhau vào bếp” chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, được sự đồng ý và ủng hộ của lãnh đạo và công đoàn các cấp, xuất phát từ ý tưởng thể hiện sự bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ trong mỗi gia đình, nam giới có trách nhiệm phải cùng chia sẻ các công...
Hội thi vinh dự được đón tiếp đồng chí Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ; Đồng chí Đỗ Xuân Ngọc, Phó chủ tịch Công đoàn Bộ; Đồng chí Võ Thị Thu Hà, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Bộ. Tham gia Hội thi có sự góp mặt của toàn thể Ban lãnh đạo Viện, lãnh đạo 10 đơn vị (phía Bắc) trực thuộc Viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức trong toàn Viện ứng dụng công nghệ.

Ban giám khảo Hội thi gồm các đồng chí Võ Thị Thu Hà, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Bộ; Đồng chí Phạm Văn Thanh, Phó chánh văn phòng Cục Sở hữu trí tuệ; Đồng chí Trịnh Mai Hương, Giám đốc Ban Quản lý đầu tư và Phát triển dự án - Viện Ứng dụng công nghệ.

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Cung Hồng Kiên, Chủ tịch Công đoàn Viện Ứng dụng công nghệ nêu bật vị trí và vai trò của đội ngũ cán bộ viên chức nữ trong Viện, đặc biệt nhấn mạnh Viện Ứng dụng công nghệ là đơn vị Nghiên cứu - Triển khai có nữ giới chiếm tỷ lệ khá cao (gần 40%). Mặc dù chị em còn phải làm tròn thiên chức của người phụ nữ trong mỗi gia đình nhưng trong thời gian qua, đội ngũ CBNV nữ của Viện Ứng dụng công nghệ đã có nhiều đóng góp quan trọng, trong công tác quản lý, nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng cho Viện.


Hình ảnh toàn cảnh Hội thi “ Cùng nhau vào bếp”

Đến với Hội thi, mỗi đội gồm 3 thành viên, trong đó gồm có 2 thành viên nam và 1 thành viên nữ. Thành viên nữ chỉ đóng vai trò tư vấn. Các đội đều phải trải qua 2 phần thi thực hành và thuyết trình. Ở phần thi thực hành, mỗi đội sẽ phải hoàn thành bữa ăn gia đình cho 4 người trong 60 phút. Cuộc thi diễn ra sôi nổi, các đội thi đã mang đến Hội thi những tác phẩm nghệ thuật với các món ăn ngon, đẹp mắt, đảm bảo chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng. Tất các món ăn được trình bày bởi những bàn tay khéo léo, tài năng và đầy sáng tạo. Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các đội tham gia.


Đồng chí Viện trưởng Lê Hùng Lân và đồng chí Đặng Quang Huấn Chủ tịch Công đoàn Bộ trao giải nhất cho đội Trung tâm Quang điện tử.


Đồng chí Phạm Hương Sơn, Phó Viện trưởng và đồng chí Đỗ Xuân Ngọc, Phó chủ tịch Công đoàn Bộ trao phần thưởng cho đội đoạt giải nhì là Ban Kế hoạch - Tài chính.



Đồng chí Võ Thị Thu Hà, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Bộ và Đồng chí Phạm Văn Thanh trao giải ba cho đội Trung tâm Công nghệ Laser.



Đồng chí Cung Hồng Kiên, Chủ tịch Công đoàn Viện và đồng chí Phan Xuân Bình Minh, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Viện trao giải cho 07 đội đạt giải khuyến khích.

Lượt xem: 1147

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)