Thứ hai, 23/11/2015 10:53 GMT+7

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Khai giảng năm học 2015-2016

Hòa chung không khí chào mừng ngày hội của các nhà giáo Việt Nam, lễ hội truyền thống của đạo lý và nghĩa tình, ngày tôn vinh nghề dạy học và những người dạy học, ngày 17/11/2015, Viện Chiến lược và Chính sách khoa học và công nghệ long trọng tổ chức...


TS. Nguyễn Quang Tuấn chào mừng Quý Thầy, Cô giáo và đại biểu về tham dự Lễ kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 và khai giảng năm học 2015-2016 của Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN

Tới tham dự buổi Lễ kỷ niệm có các thế hệ thầy, cô giáo, học viên sau đại học chuyên ngành Quản lý KH&CN các khóa, lãnh đạo Viện, đại diện các tổ chức đào tạo có quan hệ hợp tác đào tạo với Viện.
Phát biểu chào mừng Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, TS. Hoàng Xuân Long thay mặt cơ sở đào tạo nhiệt liệt chúc mừng các thầy cô, cảm ơn công sức đóng góp của các thầy cô cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Viện và mong muốn các Thầy Cô tiếp tục hợp tác với Viện để đào tạo các thế hệ học trò chuyên ngành Quản lý KH&CN.
Ngay tiếp lời phát biểu chào mừng Lễ kỷ niệm ngày 20-11 của TS. Hoàng Xuân Long, TS. Nguyễn Quang Tuấn thay mặt lãnh đạo Viện đọc diễn văn Khai giảng năm học 2015-2016. Tổ chức khai giảng cùng với lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 là một dịp nhân đôi niềm vui, niềm tự hào, sự kính trọng của thế hệ học trò với các thầy cô trong sự nghiệp giáo dục đào tạo cũng như bắt đầu một năm học mới đầy hứng khởi, gian lao nhưng cũng có những thành tựu ngọt ngào đang chờ đón. Đối với nghiên cứu sinh khóa II, ngày khai giảng năm nay cũng có ý nghĩa quan trọng bởi là ngày khai giảng đầu tiên của khóa học, ngày bắt đầu quá trình nghiên cứu và học tập lâu dài với mục tiêu đạt được học vị tiến sĩ chuyên ngành Quản lý KH&CN.
Trong năm học mới 2015 – 2016, thầy và trò các khóa đào tạo thuộc chương trình đào tạo sau đại học tại Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch đề ra, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, trau dồi kỹ năng và kiến thức để nối bước thành công trên con đường nghiên cứu khoa học và phục vụ hiệu quả công tác hiện tại ở các vị trí.
Trong không khí đầm ấm của buổi Lễ, các thầy cô giáo phát biểu trao đổi tâm tư, mong mỏi trên cương vị người thầy đối với học viên và chương trình đào tạo.
Đại diện các khóa đào tạo cũng phát biểu chúc mừng các thầy các cô nhân dịp buổi lễ và kính tặng những bó hoa tươi thắm tình thầy trò.
Trước khi kết thúc buổi Lễ, TS. Nguyễn Quang Tuấn một lần nữa chúc mừng các thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam một sức khỏe dồi dào, giữ vững nhiệt huyết và hy vọng các thầy cô tiếp tục hợp tác để chung tay đưa con thuyền giáo dục tới bến bờ vẻ vang. Chúc các học viên trau dồi các tri thức và kỹ năng nghiên cứu hữu ích, phục vụ tích cực cho sự nghiệp phát triển KH&CN Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:


TS. Đỗ Phú Hải phát biểu tại buổi Lễ


TS. Nguyễn Thị Thu phát biểu tại buổi Lễ


Không khí đầm ấm trang trọng của buổi Lễ


Các NCS khóa I chuyên ngành Quản lý KH&CN chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy giáo


Các NCS khóa II chuyên ngành Quản lý KH&CN chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy giáo


Các học viên cao học khóa XIX chuyên ngành Quản lý KH&CN chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy giáo


Các NCS khóa I chuyên ngành Quản lý KH&CN tặng hoa Viện


Các NCS khóa I chuyên ngành Quản lý KH&CN chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo Viện

Lượt xem: 1241

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)