Thứ hai, 23/11/2020 15:20 GMT+7

Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2020

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), sáng ngày 20/11/2020 tại Trụ sở 38 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (Học viện) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tham dự Lễ kỷ niệm có: Đồng chí Lê Xuân Định - Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Đồng chí Đặng Quang Huấn - Chủ tịch Công đoàn Bộ, Chánh Thanh tra Bộ; Đồng chí Hoàng Minh - Giám đốc Học viện; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo một số đơn vị trong và ngoài Bộ Khoa học và Công nghệ; các Thầy, Cô là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, giảng viên cơ hữu, giảng viên thỉnh giảng của Học viện qua các thời kỳ; đại diện các thế hệ nghiên cứu sinh và học viên tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng; cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đang công tác tại Học viện.
 

Đồng chí Lê Xuân Định, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ KH&CN chúc mừng các Thầy, Cô của Học viện
 

Đến dự buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Lê Xuân Định đã chúc mừng Ban Giám đốc, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của Học viện và đánh giá cao những kết quả đạt được của Học viện trong thời gian vừa qua. Lãnh đạo Bộ và các đơn vị thuộc Bộ luôn quan tâm và kỳ vọng vào sự phát triển của Học viện trong thời gian tới nên rất mong muốn và đề nghị tập thể cán bộ viên chức và người lao động thuộc Học viện tiếp tục phát huy sức sáng tạo, góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển nhanh và bền vững dựa vào khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.
 

Đồng chí Lê Xuân Định, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ KH&CN phát biểu tại Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam
 

PGS.TS. Hoàng Minh - Giám đốc Học viện gửi lời tri ân và lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các Thầy, Cô và các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, giảng viên, cộng tác viên qua các thời kỳ, những người đã và đang góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng của Học viện. Giám đốc Học viện cũng nhấn mạnh tới các quan điểm, định hướng đối với hoạt động đào tạo trong thời gian tới, như phối hợp với Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) để đào tạo thạc sĩ về quản lý sở hữu trí tuệ và đào tạo thạc sĩ về quản lý chuyên ngành phục vụ phát triển KH&CN,… với quan điểm đào tạo sau đại học phải gắn kết với hoạt động nghiên cứu để xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành KH&CN. Thay mặt Ban Giám đốc Học viện, PGS.TS. Hoàng Minh xin gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo các cơ quan, tổ chức đoàn thể và các lớp học viên đã quan tâm, động viên, gửi những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các Thầy, Cô của Học viện nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
 

Đồng chí Hoàng Minh, Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam
 

TS. Nguyễn Hoàng Hải - Quyền Trưởng Ban Quản lý khoa học và đào tạo trình bày báo cáo về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của Học viện trong thời gian vừa qua đến toàn thể các đại biểu tham dự buổi Lễ. Đồng thời, đại diện các thế hệ giảng viên và nhà quản lý, thầy Nguyễn Sĩ Lộc - Nguyên Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN đã phát biểu chúc mừng Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, giảng viên Học viện nhân dịp 20/11 và bày tỏ mong muốn, hy vọng các cán bộ, giảng viên của Học viện tiếp tục nỗ lực cố gắng phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục, đạt nhiều thành tích to lớn và có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành KH&CN nói riêng và đất nước nói chung. Bên cạnh đó, đại diện các thế hệ học viên cũng dành những tình cảm và lời tri ân gửi đến các Thầy, Cô của mình.
 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hải - Quyền Trưởng Ban Quản lý khoa học và đào tạo trình bày báo cáo tại Hội nghị
 

Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm và thắm tình Thầy - Trò. Mỗi thầy, cô và cán bộ, viên chức và người lao động thuộc Học viện sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng để góp phần xây dựng Học viện trở thành nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành KH&CN và đáp ứng yêu cầu của xã hội.
 

Thầy Nguyễn Sĩ Lộc, Nguyên Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN phát biểu tại Lễ Kỷ niệm
 

Tập thể các Thầy, Cô, khách mời và học viên tham dự Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam tại Học viện KHCN&ĐMST
 

Các Thầy, Cô và đại biểu chụp ảnh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 trước Trụ sở Học viện KHCN&ĐMST

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 651

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)