Thứ sáu, 06/11/2020 08:00 GMT+7

Viện Ứng dụng công nghệ gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ chế độ hưu trí

Sáng ngày 02/11/2020, tại trụ sở 25 Lê Thánh Tông, Viện Ứng dụng Công nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay đồng chí Võ Đình Quang – Giám đốc Chi nhánh Viện Ứng dụng Công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh về nghỉ hưu theo chế độ quy định từ ngày 01/11/2020.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Phú Hùng – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ; đồng chí Giang Mạnh Khôi – Phó Viện trưởng; các đồng chí lãnh đạo là trưởng, phó các đơn vị trực thuộc Viện.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện - đồng chí Nguyễn Phú Hùng đã ghi nhận những đóng góp và biểu dương tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao của đồng chí Võ Đình Quang, chúc đồng chí nghỉ hưu mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe và dù ở cương vị nào cũng mong đồng chí tiếp tục cống hiến cho sự phát triển chung của ngôi nhà NACENTECH.

Đồng chí Võ Đình Quang đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Viện, sự đồng hành, hỗ trợ của anh chị em đồng nghiệp trong suốt quá trình công tác tại đơn vị. Đồng chí gửi lời chúc đến các lãnh đạo, viên chức và người lao động của Viện luôn mạnh khỏe, công tác tốt.



Đồng chí
Võ Đình Quang phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, là dịp để cán bộ ôn lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ cùng với đồng nghiệp trong thời gian công tác. Đại diện lãnh đạo Viện, Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã có những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của đơn vị đối với những cống hiến của đồng chí Võ Đình Quang.



Lãnh đạo Viện và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Võ Đình Quang

Nguồn: Viện Ứng dụng công nghệ

Lượt xem: 760

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)