Thứ năm, 31/03/2016 08:45 GMT+7

Trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho hai ông Tạ Doãn Trịnh, Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN và ông Đỗ Xuân Cương, Giám đốc Văn phòng các chương trình trọng điểm cấp nhà nước

Ngày 28/03/2016, tại trụ sở Bộ KH&CN, Bộ trưởng Bộ KH&CN đã gặp mặt và trao quyết định về hưu theo chế độ cho hai ông Tạ Doãn Trịnh, Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN và ông Đỗ Xuân Cương, Giám đốc Văn phòng các chương trình...
Thay mặt đơn vị tổ chức buổi gặp mặt, TS. Trần Đắc Hiến, Vụ trưởng Tổ chức cán bộ đã đọc toàn văn quyết định về hưu theo chế độ của hai ông Tạ Doãn Trịnh và Đỗ Xuân Cương, và điểm lại những đóng góp của hai ông trong quá trình công tác tại Bộ KH&CN. Tiếp đó, Bộ trưởng KH&CN đã trịnh trọng trao quyết định về hưu theo chế độ và quà lưu niệm cho hai ông.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng KH&CN trân trọng đóng góp của các ông trong hơn 37 năm công tác tại Ủy ban Khoa học nhà nước trước đây (tiền thân Bộ KH&CN) và Bộ KH&CN ngày nay. Trên mọi cương vị, các ông đều đã nỗ lực phấn đấu, đóng góp công sức to lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển KH&CN nước nhà. Bước sang giai đoạn mới, Bộ trưởng chúc hai ông dồi dào sức khỏe, tiếp tục cống hiến cho xã hội và khi có cơ hội, vẫn mong muốn các ông tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển KH&CN quốc gia.
Phát biểu khi nhận quyết định về hưu theo chế độ, ông Đỗ Xuân Cương trân trọng những đánh giá của Bộ trưởng về những nỗ lực và đóng góp của các ông. Ông chúc cho những người còn đang làm việc tiếp tục cống hiến công sức và đóng góp cho sự phát triển của KH&CN nước nhà. Tiếp lời, ông TS. Tạ Doãn Trịnh cảm ơn lời chúc của Bộ trưởng và sự đánh giá cao những đóng góp của các ông đối với sự phát triển của KH&CN và đơn vị nơi các ông từng công tác. Mặc dù trong quá trình làm việc, có nhiều việc đã làm được, chưa làm được, đã thành công, chưa thành công nhưng khi về hưu, nhìn lại quãng thời gian dài công tác, sau hơn 37 năm làm việc và cống hiến, các ông đều thấy bản thân đã đóng góp công sức và được trân trọng những đóng góp của mình cho sự phát triển của các đơn vị, cho KH&CN nước nhà. Trong tương lai khi Bộ KH&CN cần tới các chuyên gia, các ông không ngần ngại tham gia và tiếp tục cống hiến theo yêu cầu.
Trong không khí cởi mở và đầm ấm, các cán bộ nhân viên thuộc hai đơn vị Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN và Văn phòng các chương trình trọng điểm cấp nhà nước đã có nhiều phát biểu tâm sự với hai cán bộ thủ trưởng của mình. Các ý kiến đều trân trọng những đóng góp và cống hiến của các ông cho đơn vị. Mặc dù về hưu theo chế độ, các ông đã để lại những tấm gương tốt và tình cảm trong lòng cán bộ nhân viên của đơn vị mình. Các cán bộ đều hy vọng dù đã về nghỉ hưu, song trong một số công việc, cơ quan nơi các ông đã từng công tác vẫn rất cần các ông tiếp tục tham gia với tư cách chuyên gia, cống hiến chuyên môn cho đơn vị.
Buổi gặp mặt kết thúc trong ngày.

Một số hình ảnh tại buổi trao quyết định:



Ông Đỗ Xuân Cương (trái) và Ông Tạ Doãn Trịnh (phải) trong buổi Bộ trưởng gặp và trao quyết định về hưu theo chế độ


Bộ trưởng KH&CN trao quyết định về hưu theo chế độ cho ông Đỗ Xuân Cương


Bộ trưởng KH&CN trao quyết định về hưu theo chế độ cho ông Tạ Doãn Trịnh


Ông Đỗ Xuân Cương chụp ảnh lưu niệm với Bộ trưởng và cán bộ nhân viên đơn vị cũ


Ông Đỗ Xuân Cương chụp ảnh lưu niệm với Bộ trưởng và cán bộ nhân viên đơn vị cũ


Ông Tạ Doãn Trịnh chụp ảnh lưu niệm với Bộ trưởng và cán bộ nhân viên Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN

Lượt xem: 1821

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)