Thứ sáu, 25/03/2016 17:11 GMT+7

Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử tổ chức “Về nguồn” tại Sơn La

Nhằm tăng cường các hoạt động giáo dục về chính trị tư tưởng, truyền thống Cách mạng đến toàn thể đảng viên, từ ngày 18-19/3/2016, Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử (NLNT) đã tổ chức chuyến đi thực tế “Về nguồn” tại Sơn La. Đoàn do đồng chí Hoàng Anh...
Tham gia chuyến hành trình “Về nguồn” có đồng chí Phạm Quang Trung – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ, toàn thể đảng viên của Chi bộ cơ sở Cục NLNT và một số cán bộ, đoàn viên Đoàn TNCS của Cục NLNT.
Đoàn đã đến thăm di tích lịch sử Nhà tù Sơn La, một chứng tích về sự tàn bạo của chế độ thực dân Pháp – nơi đã giam giữ đồng chí Tô Hiệu và nhiều chiến sĩ cách mạng trung kiên của Đảng. Đoàn đã thành kính dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ cách mạng đã hy sinh tại nhà tù Sơn La và chụp ảnh lưu niệm bên cây đào Tô Hiệu.


Chi bộ Cục NLNT chụp ảnh lưu niệm bên Cây đào Tô Hiệu tại Nhà tù Sơn La


Đoàn thăm và làm việc với Sở KH&CN tỉnh Sơn La

Cũng trong chuyến đi, Đoàn đã thăm và làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La và Nhà máy Thủy điện Sơn La, nghe giới thiệu về tình hình hoạt động của các cơ quan cũng như thảo luận về khả năng hợp tác triển khai ứng dụng năng lượng nguyên tử phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại khu nhà tua-bin tại Thủy điện Sơn La

Đây là chuyến đi đầy ý nghĩa, bồi đắp lòng yêu nước cách mạng, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, là nguồn động lực thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo của đội ngũ cán bộ đảng viên Chi bộ Cục NLNT./.

Lượt xem: 1065

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)