Thứ ba, 11/08/2015 09:18 GMT+7

Khảo sát hoạt động khoa học và công nghệ tại một số đơn vị trực thuộc Bộ Công an

Tiếp tục kế hoạch khảo sát hoạt động KH&CN của Bộ Công an, ngày 04/8/2015 tại Bắc Ninh và ngày 07/8/2015 tại Hà Nội, Vụ Công nghệ cao, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã phối hợp với Cục Quản lý Khoa học Công nghệ và Môi trường (Cục...

Buổi làm việc tại Trường Đại học Hậu cần – Kỹ thuật CAND


Buổi làm việc tại Cục cảnh sát PCCC và CNCH

Các buổi làm việc trên là hoạt động nằm trong chương trình khảo sát một số đơn vị của Bộ Công an phục vụ xây dựng Chương trình phối hợp nghiên cứu KH&CN giữa Bộ Công an và Bộ KH&CN giai đoạn 2015-2020 nhằm phát huy và đẩy mạnh quy mô, hiệu quả Chương trình phối hợp, huy động tốt hơn nữa nguồn lực KH&CN của Nhà nước phục vụ cho nhiệm vụ an ninh quốc gia.

Việc khảo sát sẽ giúp cho Tổ công tác của hai Bộ nắm bắt thực tiễn hoạt động KH&CN và những đề xuất, kiến nghị của các đơn vị, từ đó tổng hợp những nội dung thiết thực, đáp ứng các yêu cầu cấp thiết của lực lượng Công an nhân dân trong tình hình mới, đáp ứng các nhu cầu của hai Bộ.

Tham gia Đoàn khảo sát có Lãnh đạo Vụ Công nghệ cao, Lãnh đạo Vụ Khoa học Xã hội và Tự nhiên, Lãnh đạo Cục H46, đại diện Vụ Kế hoạch Tổng hợp và một số thành viên của Tổ công tác hai Bộ.

Trong buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường Đại học Hậu cần – Kỹ thuật CAND và Lãnh đạo Cục cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an, đoàn khảo sát đã trao đổi mục đích, yêu cầu, nội dung chuyến làm việc của đoàn; tham quan cơ sở vật chất của đơn vị; nghe lãnh đạo một số đơn vị, phòng chức năng của Trường Đại học Hậu cần – Kỹ thuật CAND và Cục cảnh sát PCCC và CNCH báo cáo về hoạt động KH&CN.

Thay mặt Bộ KH&CN, ông Đào Ngọc Chiến – Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ cao đã giới thiệu các Chương trình KH&CN mà Bộ KH&CN đang triển khai, định hướng hoạt động KH&CN trong thời gian tới. Cũng tại buổi làm việc, các bên đã thảo luận về các đề xuất, kiến nghị của hai đơn vị, hướng dẫn hai đơn vị đề xuất những nhiệm vụ phù hợp với nhu cầu và phát huy các thế mạnh của mình. Qua đó, đoàn khảo sát đã nắm bắt được tình hình thực tiễn hoạt động KH&CN, ghi nhận các đề xuất, kiến nghị của hai đơn vị làm cơ sở để Tổ công tác hai Bộ tổng hợp nội dung, xây dựng định hướng, xác định các nhiệm vụ phù hợp với Chương trình phối hợp giai đoạn 2015-2020 báo cáo Lãnh đạo hai Bộ xem xét, phê duyệt.

Lượt xem: 846

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)