Thứ bảy, 01/02/2020 21:30 GMT+7

Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam chúc Tết cán bộ, viên chức Khối Cơ quan đầu Xuân Canh Tý 2020

Trong không khí tươi vui, phấn khởi của buổi làm việc đầu năm mới Canh Tý, ngày 30/1/2020, tại trụ sở Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, số 59 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội, Viện trưởng Trần Chí Thành đã có buổi gặp mặt đầu năm và chúc Tết toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Khối Cơ quan Viện.

Tham dự buổi gặp mặt đầu năm và chúc Tết cán bộ, viên chức Khối Cơ quan Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học, Ban Hợp tác quốc tế, Văn phòng, cùng toàn thể các cán bộ, viên chức và người lao động của Khối Cơ quan Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam. Tham dự buổi gặp mặt còn có các cán bộ nguyên là Lãnh đạo Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam nay đã nghỉ chế độ nhưng vẫn tiếp tục làm việc cho Viện với vai trò là chuyên gia,cố vấn cho Lãnh đạo Viện và các cán bộ đã từng làm việc cho Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam.
 

Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam Trần Chí Thành chúc Tết cán bộ, viên chức Khối Cơ quan Viện đầu Xuân Canh Tý 2020.
 

          Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, Viện trưởng Trần Chí Thành đã chúc tất cả các cán bộ, viên chức và người lao động trong Khối Cơ quan Viện một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và đạt nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Viện trưởng bày tỏ mong muốn trong năm mới 2020 này, toàn Viện quyết tâm triển khai nhiều công việc quan trọng như: Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế; Tăng cường triển khai nghiên cứu ứng dụng dịch vụ, sản xuất; Thúc đẩy triển khai dự án xây dựng Trung tâm Nghiên cứu khoa học công nghệ hạt nhân (RCNEST); Tích cực triển khai xây dựng và quản lý vận hành Mạng lưới quan trắc và cảnh báo phóng xạ môi trường quốc gia; Tiếp tục thúc đẩy hoạt động của Cơ sở ứng dụng bức xạ Đà Nẵng (đã được cấp phép vận hành và đưa vào khai thác phục vụ nhu cầu chiếu xạ bảo quản nông sản, thủy hải sản, giúp thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm chiếu xạ cho Đà Nẵng và khu vực miền Trung); Xúc tiến hoạt động của Trung tâm hợp tác với Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) tại Việt Nam trong lĩnh vực nước và môi trường; Thúc đẩy nông nghiệp hữu cơ, v.v...
 

Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam Trần Chí Thành chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, viên chức Khối Cơ quan Viện đầu Xuân Canh Tý 2020.
 

Đại diện cán bộ viên chức và các khách mời của Viện cũng đã phát biểu chia sẻ những tâm tư, tình cảm trong quá trình công tác ở Viện, đưa ra những góp ý về định hướng nghiên cứu,hoạt động khoa học công nghệvà việc thực hiện các dự án của Viện trong thời gian sắp tới và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban Lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Khối Cơ quan Viện nhân dịp năm mới Canh Tý 2020.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui vẻ và hứa hẹn một năm mới Canh Tý của Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam với nhiều thành công và kết quả tốt đẹp./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 1468

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)