Thứ sáu, 14/04/2017 14:30 GMT+7

Hội nghị Đại biểu cán bộ, viên chức Viện Ứng dụng Công nghệ năm 2016

Ngày 13/4/2017, Viện Ứng dụng Công nghệ đã tổ chức Hội nghị Đại biểu cán bộ, viên chức năm 2016. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Quang Trung – Phó Bí thư Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đồng chí Đặng Quang Huấn - Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng Bộ KH&CN và các đại biểu cán bộ, viên chức của Viện.


 


Các đại biểu tham dự Hội nghị
 

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Hùng Lân – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ đã trình bày Báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức và người lao động năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của Viện Ứng dụng Công nghệ. Tiếp đó, Hội nghị đã nghe đồng chí Đoàn Hồng Quang – Trưởng ban Thanh tra Nhân dân báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2015 - 2017 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2019 của Ban Thanh tra Nhân dân Viện.
 

Đồng chí Lê Hùng Lân – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ đã trình bày Báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017


Hội nghị đã được nghe các ý kiến thảo luận, đóng góp của các đại biểu tham dự về định hướng phát triển, các cơ hội của Viện trong tương lai. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Quang Huấn - Chủ tịch Công đoàn Bộ, Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng Bộ KH&CN đã ghi nhận và biểu dương các kết quả mà Viện đã đạt được trong năm qua, khen ngợi sự đóng góp của Viện trong các hoạt động KH&CN và các hoạt động của công đoàn Bộ KH&CN, đồng thời mong rằng, trong năm 2017, Viện sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của toàn thể cán bộ, viên chức người lao động hoàn thành tốt công tác năm 2017 với các nội dung theo chức năng nhiệm vụ được giao và bám sát 04 định hướng lớn của Bộ KH&CN trong việc xây dựng chế độ, chính sách KH&CN; Thực hiện nhiệm vụ chiến lược phát triển KH&CN đến năm 2020; Tham gia chương trình Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp và xây dựng Viện, các đơn vị trực thuộc ngày càng vững mạnh.

 

Đồng chí Đặng Quang Huấn - Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng đóng góp ý kiến tại Hội nghị
 

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 07 đồng chí là các nghiên cứu viên, chuyên viên công tác tại các trung tâm và đơn vị thuộc Viện.

Cũng tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Phó Viện trưởng đã phát động phong trào thi đua trong toàn Viện chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam và các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2017.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức năm 2016. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức Viện Ứng dụng Công nghệ sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị đề ra.

 

Nguồn: Viện Ứng dụng Công nghệ

Lượt xem: 2087

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)