Thứ hai, 29/07/2024 03:12 GMT+7

Giải quần vợt Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ năm 2018

Thứ ba, 04/12/2018 15:21 GMT+7

Giải quần vợt Công Đoàn Bộ KH&CN chào mừng 70 năm ngày truyền thống Đảng Bộ Khối Các cơ quan Trung ương và thành công của Đại hội công đoàn Việt Nam lần thứ XII

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2018 của Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), ngày 24/11/2018, tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Công đoàn Bộ KH&CN đã tổ chức Giải quần vợt cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm Ngày truyền thống Đảng bộ Khối Các cơ quan Trung ương và thành công của Đại hội công đoàn Việt Nam lần thứ XII. Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Thái Hoài Nam - Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn viên chức Việt Nam; đồng chí Đặng Quang Huấn - Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN; đại diện Lãnh đạo các đơn vị trong bộ cùng sự có mặt của các vận động viên đến từ các đơn vị trong Bộ. Giải quần vợt Bộ KH&CN năm 2018 là hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, được đông đảo cán bộ công chức, viên chức và người lao động nhiệt tình tham gia hưởng ứng. Đây còn là dịp để các công đoàn có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối đoàn kết, gắn bó trong và ngoài đơn vị, qua đó động viên được cán bộ công chức, viên chức và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình.

  

 

Qua 1 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, các trận đấu kịch tính tạo nên không khí sôi động tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải cho các cặp vận động viên đạt thành tích cao:

 

Hạng dưới 36 tuổi: giải Nhất là cặp đôi Nguyễn Văn Huyền và Bùi Minh Vũ; giải Nhì là cặp đôi Lê Công Nguyên và Nguyễn Anh Tú; giải Ba là cặp đôi Nguyễn Hữu Tuấn và Bùi Tuấn Thành.

Hạng dưới 45 tuổi: giải Nhất là cặp đôi Đoàn Duy Nam và Lê Xuân Lựu; giải Nhì là cặp đôi  Trần Thanh Sơn và Nguyễn Văn Đoan; giải Ba là cặp đôi Đoàn Quốc Toàn và Ngô Văn Trường.

Hạng trên 46 tuổi: giải Nhất là cặp đôi  Nguyễn Trọng Hiền và Đỗ Anh Dũng; giải Nhì là cặp đôi  Trần Đức Trung và Hà Quốc Trung; giải Ba là cặp đôi Vũ Xuân Thủy và Lê Ngọc Lâm.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 4260

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:1304
Lượt truy cập: 13515145