Thứ sáu, 13/11/2020 18:13 GMT+7

19 doanh nghiệp được đề xuất trao Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020

Tại cuộc họp của Hội đồng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 diễn ra ngày 12/11, 19/22 doanh nghiệp tiêu biểu tiếp tục lọt vào danh sách được đề xuất trao Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020.

Phát biểu tại cuộc họp, Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê Xuân Định – Chủ tịch Hội đồng GTCLQG 2020 cho biết, cuộc họp lần này sẽ xem xét, đánh giá và lấy ý kiến từ các thành viên hội đồng về kết quả thẩm định tại chỗ của các doanh nghiệp tham gia xét giải trước khi hoàn thiện hồ sơ đề nghị Bộ KH&CN trình Thủ tướng Chính phủ ra quyết định tặng GTCLQG năm 2020.
 

Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê Xuân Định - Chủ tịch Hội đồng GTCLQG 2020 phát biểu tại phiên hợp lần 2.
 

“Sau khi được các đoàn công tác của Hội đồng GTCLQG xem xét tiến hành đánh giá tại chỗ các doanh nghiệp, Cơ quan thường trực của giải thưởng cùng với các đại diện bộ ngành sẽ xem xét, rà soát kỹ lưỡng để tìm ra các doanh nghiệp xứng đáng để báo cáo Bộ KH&CN trình Thủ tướng Chính phủ”, Thứ trưởng Lê Xuân Định nói.

Theo báo cáo của Cơ quan thường trực Giải thưởng, sau đề xuất 60 doanh nghiệp của 31 Hội đồng sơ tuyển, Hội đồng GTCLQG đã thành lập các đoàn đánh giá tại chỗ một số doanh nghiệp. Tại cuộc họp lần này Hội đồng GTCLQG đã có những thông tin bổ sung từ các đoàn công tác đánh giá thẩm định, rà soát hồ sơ tại doanh nghiệp về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và các thông tin bên lề liên quan đến các sự vụ được báo chí truyền thông đề cập.

Dựa trên những kết quả bổ sung từ các doanh nghiệp, Văn phòng thường trực Giải thưởng đã có những tổng hợp báo cáo Hội đồng GTCLQG và ý kiến từ các thành viên Hội đồng về các doanh nghiệp đủ điều kiện và chưa đủ điều kiện trao giải năm nay.

Hội đồng GTCLQG năm 2020 thống nhất lựa chọn 19 doanh nghiệp tiêu biểu trong phong trào năng suất, đi đầu trong việc áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến có kết quả kinh doanh nổi bật để đề nghị Bộ KH&CN trình Thủ tướng Chính phủ ra quyết định trao tặng Giải Vàng GTCLQG năm 2020.
 

Toàn cảnh phiên họp.
 

Họp báo công bố các doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 và Lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 12/2020.

Liên kết nguồn tin: http://vietq.vn/19-dn-tieu-bieu-lot-vao-danh-sach-duoc-de-xuat-trao-giai-vang-chat-luong-quoc-gia-nam-2020-d180641.html

Nguồn: vietq.vn

Lượt xem: 1553

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)